Ngày 30/3 vừa qua, Đội ngũ sáng lập Office Hero đã cùng nhau gặp mặt, trao đổi, thảo luận để cho ra đời các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho giới hành chính – văn phòng.
Qua buổi trao đổi, hứa hẹn một chương trình thú vị, mang lại nhiều điều mới mẻ cho những ai muốn tìm hiểu sâu hơn về văn phòng, đặc biệt là công việc admin – nhân sự.
Gặp gỡ giữa những người “làm dâu trăm họ”
Buổi gặp mặt thân mật diễn ra tại BlOCK71 Saigon (72 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP.HCM) với sự góp mặt của các anh chị đến từ các văn phòng lớn như: Anh Phan Khương (Zalo), chị Thảo Trần (Shopee). Anh Tường Hi (Smartpay), Chị Bích Đào (Tekcom), chị Quỳnh Anh (Keepland), chị Huyền Trâm và Thanh Loan (Foody) cùng các anh chị công ty PITO.

Bằng những kinh nghiệm thực tế trong nhiều năm làm việc tại các văn phòng của công ty lớn, thấu hiểu được người làm admin – nhân sự cần những gì, quan tâm gì, đối mặt với áp lực như thế nào… các anh chị đã lựa chọn những vấn đề cần được đông đảo khán giả thấu hiểu và nhìn nhận trong những dự án sắp tới do Office Hero sản xuất.
Phong thủy văn phòng như thế nào? Sắp xếp chỗ ngồi cho nhân viên ra sao? Làm thế nào để tặng quà cho nhân viên vào các ngày Lễ Tết vừa ý nghĩa vừa thiết thực nhưng không bị nhàm chán? Hay làm nhân sự là cứ “bưng trà rót nước”?… Đó là những chia sẻ thú vị xung quanh chuyện nghề của các anh chị, từ đó dự án Office Hero sẽ mang đến cái nhìn tổng quan nhất dành cho khán giả.

Dự án Office Hero ra đời bởi xu hướng tìm kiếm thông tin, trao đổi, hỏi-đáp, review những vấn đề quan tâm trên các mạng xã hội ngày càng phổ biến. Nhiều group tuyển dụng, chuyên môn, sở thích liên tục ra đời. Tuy vậy, hoạt động của các group này không được duy trì ổn định, hiếm có các sự kiện offline và nhanh chóng trở thành các spam group. Ở riêng lĩnh vực công việc admin, nhân sự và hành chính văn phòng người trong ngành chưa có không gian online để cùng chia sẻ và tương tác với nhau,ít có cơ hội gặp gỡ và kết nối.
Trong khi đó, nhiều thắc mắc liên quan đến những yêu cầu đa dạng của cấp trên hay các vấn đề phát sinh tạo nên áp lực công việc luôn đòi hỏi họ phải nhanh chóng tìm được phương án xử lý tốt nhất, cần có sự chia sẻ kinh nghiệm từ bạn bè trong ngành.
4 hoạt động chủ yếu của cộng đồng Office Hero
Những hoạt động định hướng của Office Hero gửi đến khán giả thông qua 4 hình thức sau:
- Online: Là không gian chia sẻ, hỏi – đáp, tương tác và kết nối cộng đồng. Fanpage, group facebook, Linkedin, website. .
- Offline: Những sự kiện gặp gỡ, giao lưu – chia sẻ, workshop,networking…
- Talkshow: Chuỗi chương trình trò chuyện về chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm… được quay và đăng tải trên các kênh truyền thông.
- Bảng xếp hạng: Các danh hiệu do Cộng đồng Office Hero bình chọn, dựa trên sự đánh giá của từng thành viên.

Với sự tâm huyết của Đội ngũ tham gia cố vấn và sản xuất chương trình, dự án Office Hero mong muốn nhận được sự đón nhận và phản hồi tích cực từ quý khán giả.