Hỏi đáp

Nơi hỏi đáp về các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và các câu chuyện trong nghề của admin, nhân sự, hành chính văn phòng.

Bài viết nổi bật

0

Bạn sẽ làm việc thông minh hay làm người chăm chỉ?

Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp: bản thân làm rất nhiều, thậm chí không có thời gian nghỉ ngơi nhưng không đạt hiệu quả cao, không được sếp coi trọng chưa? Và bạn đã từng cho rằng đó là điều bất công? Thực tế, chăm chỉ thôi là chưa đủ. Bạn đang rơi vào trường hợp chưa tìm ra một cách làm việc thông minh, có định hướng, phù hợp với bản thân mình.

...
lam-viec-thong-minh

Đăng ký để không bỏ sót thông tin từ Office Hero

>